I. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG:
Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao công trình, sản phẩm với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho B&W Group
Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, từng loại sản phẩm. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành sản phẩm được quy định cụ thể như sau:
Theo bảo hành này, B&W Group có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Các sản phẩm bảo hành phải có đầy đủ tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh quý khách mua hàng từ chúng tôi
Khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí khó tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của B&W Group, B&W Group có quyền từ chối bảo hành hoặc đề nghị chi phí bổ sung.
Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3 (Samsung, Panasonic…), quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành của nhà cung cấp đó để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng theo quy định. Sau khi nghiệm thu, B&W Group sẽ chuyển giao toàn bộ phiếu bảo hành cho khách hàng để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.
II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng với công năng hoặc không đúng theo hướng dẫn sử dụng của B&W Group cũng như của nhà sản xuất sản phẩm (Samsung, Panasonic, Daikin...).
Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:
III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin
Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: info@baw.com.vn
Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 094 886 8616
Bước 2: B&W Group tiếp nhận thông tin bảo hành
Chúng tôi sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.
Chúng tôi sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.
Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành
B&W Group sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng
Bước 4: Bảo hành sản phẩm
Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, B&W Group sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của B&W Group nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, B&W Group sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.
IV. ĐIỀU KHOẢN BẢO TRÌ
Sau thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của B&W Group được bảo trì trong vòng 5 năm tiếp theo. Chúng tôi sẽ khắc phục tối đa với chi phí hợp lý.